BÀI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

20 Tháng Mười Hai, 2018by

Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng và ám ảnh của phụ nữ, nhất là đối với dân văn phòng. Để đánh tan mỡ bụng và có vòng 2 quyến rũ thì bạn hãy thử những bài tập yoga giảm mỡ bụng đơn giản sau đây mỗi ngày nhé.

Để thực hiện giảm cân hay giảm mỡ bụng cấp tốc mà không sử dụng đến những trang thiết bị khá đơn giản, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện và ăn uống đúng cách thì bạn sẽ có được vòng 2 như ý. Những bài tập Yoga giảm cân thường nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu, và bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho những động tác này. Với 4 bài tập Yoga giảm mỡ bụng đơn giản sau đây sẽ biến eo bánh mỳ của bạn thành eo con kiến.

I.Động tác tập YOGA ván cao

Đây là động tác khá đơn giản giúp cho cơ bụng của bạn săn chắc và làm tăng sức mạnh cho cơ vai của bạn.

Động tác tập yoga giảm cân hiệu quả

Động tác tập yoga giảm cân hiệu quả

Giống như trong hình, bạn chống hai tay và đầu gối lên thảm tập, bụng dưới hóp vào và duỗi thẳng hai chân của bạn ra. Giữ cho bàn tay thẳng bằng hai vai và mắt nhìn thẳng để phần cổ của bạn trên một đường thẳng với sống lưng. Bắt đầu hóp bụng dưới và siết cơ chân của mình lại, luôn giữ phần lưng thẳng để không bị gù hoặc là thõng xuống. Giữ đúng tư thế ít nhất trong 30s.

II: Động tác YOGA kiểu con thuyền

Động tác yoga giảm mỡ bụng này sẽ giúp vùng mỡ bụng của bạn bị đốt cháy và giúp cơ thể của bạn thăng bằng trở lại. Đây là động tác rất tốt cho những người thường xuyên ngồi trước màn hình của máy tính.

Động tácTập yoga giảm cân kiểu con thuyền

Động tácTập yoga giảm cân kiểu con thuyền

Nằm ngửa người lên trên thảm tập sau đó nâng hai chân và tay lên cùng một hướng. Giữ động tác ít nhất 1 phút rồi trở về tư thế ban đầu. Chú ý trong quá trình thực hiện dù bạn vẫn thở dều đặn nhưng vẫn phải hóp bụng lại.

III: Động tác YOGA chiến binh 3

Đối với những người thường xuyên phải đi trên những đôi giày cao gót thì đây là một động tác rất quan trọng, giúp cho chúng ta có dáng đứng thẳng và đỡ mỏi hơn. Tuy nhiên động tác này hỗ trợ rất tốt trong việc làm thon và săn chắc mỡ bụng.

Bài tập Yoga giảm cân cho eo thon gọn

Bài tập Yoga giảm cân cho eo thon gọn

Đầu tiên đứng thẳng người rồi vươn hai tay từ từ ra phía trước đồng thời nhấc chân trái của bạn ra phía sau, cơ bụng của bạn co lại và giữ cho cột sống thẳng. Tiếp tục bạn vươn tay ra trước và duỗi chân ra phía sau sao cho toàn thân của bạn song song với mặt sàn, mắt của bạn sẽ nhìn lên phía đầu của chiếc thảm tập, thả lỏng cổ và vai rồi hít thở nhẹ nhàng. Chú ý cơ bụng của bạn luôn co lại và lưng phải luôn thẳng, giữ nguyên tư thế trong 30 giây sau đó đổi chân và giữ nguyên trong 30 giây tiếp theo.

IV:Động tác tập Yoga ván ngang

Đây là bài tập yoga giảm mỡ bụng giúp cho vùng bụng săn chắc, và cơ bắp toàn thân được dẻo dai.

Động tác tập Yoga giảm mỡ bụng kiểu ván ngang

Động tác tập Yoga giảm mỡ bụng kiểu ván ngang

Sau khi tập xong động tác ván cao (ở bài tập 1) với hai tay thẳng với vai, hai vùng đùi chạm nhau và hai bàn chân sát nhau. Sau đó bạn hóp cơ bụng thặt chặt rồi tay phải dần dần đưa lên cao, đồng thời toàn thân quay sang bên phải và bàn chân phải của bạn nằm trên bàn chân trái của bạn. Vùng eo của bạn nên nhấc cao lên sao cho nó chéo với mặt sàn, hít thở đều đồng thời cơ bụng vẫn co lại. Đổi tư thế sang chân bên kia, mỗi tư thế giữ nguyên 30s và lặp đi lặp lại 4 lần.

Trong quá trình tập không đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện đúng động tác mà tinh thần của bạn cũng cần phải tập trung và không được suy nghĩ nhiều, phải để đầu óc của bạn thư giãn để hiệu quả mang lại là tốt nhất. Tập những bài tập Yoga giảm mỡ bụng đơn giản này kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình thon gọn và săn chắc. Chúc bạn thành công với những bài tập nêu trên!

Leave a Reply

Your email address will not be published.